WINNER X 150cc (Ra mắt Tháng 12/2021)

  • Mã sản phẩm :   20211223-847
  • Giá :   Liên hệ

Dòng xe Winner X ra mắt năm 2021

Thông tin chi tiết

Kiểu dáng siêu thể thao đậm chất khí động lực

Với phong cách thiết kế "mạnh mẽ, năng động" và "nam tính, nổi bật", WINNER X thế hệ mới sỡ hữu nét sắc bén và chắc chắn với thiết kế liền mạch và dứt khoát từ sau ra trước gợi lên hình ảnh của một tay lái đang tự tin bứt tốc trong dòng chảy của ánh sáng và tốc độ. Những đường cắt sắc nét tạo hình chữ V giúp cho phần đầu xe sở hữu diện mạo chắc chắn và đậm chất khí động học, đặc biệt khi trải nghiệm ở những dải tốc độ cao.

Cụm đèn xi nhan gọn gàng

Đèn xi nhan phía trước với thiết kế hoàn toàn mới, gọn gàng và hài hòa với thân xe giúp đem lại hình vẻ nhanh lẹ và thanh thoát. Đồng thời, trang bị công nghệ LED cho toàn bộ hệ thống đèn giúp tiết kiệm năng lượng và tăng thêm nhận diện độc đáo cho chiếc xe.

Thiết kế hai bên nổi bật

Nổi bật trên mọi hành trình với yếm xe mới được mở rộng với những khe gió thiết kế khí động lực tương tự như trên mẫu siêu mô tô thể thao càng làm tô đậm vẻ siêu thể thao và trẻ trung của mẫu xe.

Đuôi xe thon gọn

Đuôi xe được thiết kế thon gọn, kiểu dáng siêu thể thao, đem lại hình ảnh trẻ trung và tốc độ.

Ống xả thiết kế mới

Góc ra vòi ống xả được điều chỉnh giảm 20 độ so với thế hệ trước giúp hoàn thiện hơn trải nghiệm cho người lái xe; và thân thiện cho phương tiện phía sau. Winner X vẫn giữ được chất âm thanh phấn khích đặc trưng khơi gợi cảm xúc đỉnh cao của người lái.

Động cơ DOHC 150cc đầy uy lực

WINNER X tự tin chinh phục mọi cung đường với "trái tim" đầy uy lực và nhiệt huyết. Khả năng vận hành của WINNER X thỏa mãn các yếu tố: Mạnh mẽ, Uy lực, Bền bỉ và Phấn Khích. Khối động cơ 150cc, DOHC, 06 số, làm mát bằng dung dịch sản sinh công suất tối đa 11,5kW/9.000 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 13,5Nm/6.500 vòng/phút. Với động cơ hiệu suất cao kèm với ống xả thiết kế mới, WINNER X không chỉ đem đến sự tăng tốc mạnh mẽ ở dải tốc độ thấp (từ 0 đến 200m chỉ trong 10.9 giây) mà mượt mà ở dài tốc độ cao, từ đó đem lại sự phấn khích cho người lái

Hệ thống khóa thông minh hoàn toàn mới

Thế hệ WINNER X mới được trang bị hệ thống khóa thông minh cho cả 3 phiên bản. Trang bị hiện đại này giúp xác định vị trí xe và mở khóa thông minh từ xa tiện lợi mang lại tiện ích cao cấp cho người sử dụng. Đặc biệt, ổ khóa thông minh được gắn đèn LED xanh mỗi khi hoạt động mang lại hình ảnh cao cấp và thời trang hơn.

Mặt đồng hồ kỹ thuật số thông minh

Mặt đồng hồ kỹ thuật số dạng âm bản hiện đại, nhỏ gọn, hình khối thể thao, kèm thêm đèn báo chìa khóa thông minh mới mang lại tầm nhìn xuất sắc trong mọi điều kiện ánh sáng.

Cổng sạc USB tiện lợi

Để nâng cao giá trị sử dụng, WINNER X hoàn toàn mới được trang bị cổng sạc USB loại A có nắp chống nước đặt ở phía trước xe hỗ trợ người lái, đặc biệt trên những đoạn đường xa.
* Áp dụng cho phiên bản Đặc biệt và Thể thao

Hệ thống chống bó cứng phanh ABS

Phấn khích, mượt mà nhưng không kém phần ổn định và an tâm là cảm giác mà WINNER X mang lại cho các tay lái. Hệ thống chống bó cứng phanh ABS được trang bị cho bánh trước giúp ổn định tư thế của xe bằng cách chống khóa cứng bánh xe, đặc biệt khi đang di chuyển ở tốc độ cao. Trang bị này được tin tưởng là tiện ích đem lại sự hài lòng cao, nâng tầm trải nghiệm lái cho người dùng trên mọi hành trình.
* Áp dụng cho phiên bản Đặc biệt và Thể thao

Hệ thống xích xe cải tiến

Hệ thống xích xe của WINNER X mới được cải tiến với xích có vòng phớt O, kéo dài tuổi thọ hơn 3 lần so với phiên bản cũ giúp tiết kiệm thời gian bảo dưỡng xe và giúp xe vận hành êm ái.
* Áp dụng cho phiên bản Đặc biệt và Thể thao

Thông số kĩ thuật
Khối lượng bản thân

122kg

Dài x Rộng x Cao

2.019 x 727 x 1.104 mm

Khoảng cách trục bánh xe

1.278 mm

Độ cao yên

795 mm

Khoảng sáng gầm xe

151 mm

Dung tích bình xăng

4,5 lít

Kích cỡ lớp trước/ sau

"Trước: 90/80-17M/C 46P
Sau: 120/70-17M/C 58P"

Phuộc trước

Ống lồng, giảm chấn thủy lực

Phuộc sau

Lò xo trụ đơn

Loại động cơ

PGM-FI, 4 kỳ, DOHC, xy-lanh đơn, côn 6 số, làm mát bằng dung dịch

Công suất tối đa

11,5kW/9.000 vòng/phút

Dung tích nhớt máy

"1,1 lít khi thay nhớt
1,3 lít khi rã máy"

Mức tiêu thụ nhiên liệu

1,99l/100km

Loại truyền động

Cơ khí

Hệ thống khởi động

Điện

Moment cực đại

Điện

Dung tích xy-lanh

149,1 cm3

Đường kính x Hành trình pít tông

57,3 mm x 57,8 mm

Tỷ số nén

11,3:1

Thư viện

Sản phẩm liên quan

028 38 425 523