HEAD Honda ITC2 tổ chức chương trình "Tìm hiểu Luật giao thông & Kỹ năng lái xe an toàn - Tường thuật trực tiếp Chặng 7 MotoGP 2018"

Sáng chủ nhật ngày 28/10/2018 #HeadHondaITC2 tổ chức chương trình "Tìm hiểu Luật giao thông & Kỹ năng lái xe an toàn - Tường thuật trực tiếp chặng 17 giải MotoGP 2018" với sự tham dự của các bạn sinh viên Trường Đại học Văn Hiến TP.HCM.

Bắt đầu 8 giờ sáng các bạn trẻ sinh viên Văn Hiến đã lần lượt đến đăng ký tham gia, các bạn nhiệt tình tham dự đầy đủ theo danh sách đã gửi trước cho ban tổ chức chương trình. Đúng 8 giờ 30 ban tổ chức giới thiệu nội dung chương trình:

Phần nội dung thứ nhất các bạn được hướng dẫn viên lái xe an toàn thuyết trình về môt số điều trong luật giao thông đường bộ mà người đi xe gắn máy thường vi phạm và hướng dẫn kỹ năng lái xe an toàn để tránh các rũi ro tai nạn cho mình và cho người tham gia giao thông khác. Trong phần này các bạn sinh viên sẽ làm bài thi kiểm tra lý thuyết và thi thực hành trên máy tập lái RT để có cơ hội may mắn nhận những giải thưởng có giá trị do ban tổ chức trao tặng, kết quả các bạn sinh viên sau đây nhận giải thưởng của cuộc thi "Tìm hiểu luật giao thông & kỹ năng lái xe an toàn":

Giải nhất: Lê Nguyễn Phương Linh.

Giải nhì: Nguyễn Thị Thùy Duyên.

Giải ba: Nguyễn Thị Cẩm Hường.

Giải khuyến khích: Trần Thị Xuân Hồng, Trần Thị Thanh Phương, Nguyễn Thị Hải My.

Ngoài ra để động viên các bạn sinh viên tham dự chương trình tổ chức tại HEAD Honda ITC2, nếu không nhận được giải thưởng của cuộc thi đều có phần quà do ban tổ chức trao tặng.

Phần nội dung thứ hai các bạn sinh viên được xem tường thuật trực tiếp Chặng 17 giải đua xe MotoGP 2018 sẽ diễn ra vào lúc 10h ngày 28/10/2018 tại trường đua Phillip Island – Australia và được tường thuật trực tiếp trên kênh Fox Sports 2 với phần bình luận bằng tiếng Việt do Honda Việt Nam (HVN) tài trợ.

Trước khi xem các bạn sinh viên được giới thiệu về lịch sử giải MotoGP và các loại xe mô tô của các hãng xe nổi tiếng trên thế giới tham dự giải, trong đó có đội đua "Repsol Honda Team" của Công Ty Honda, các bạn tham gia trả lời những câu đố vui với phần thưởng là những món quà nhỏ. Kết thúc tường thuật trực tiếp chặng 17, các bạn sẽ được bốc thăm trúng thưởng với những phần quà do HVN trao tặng.

Trong hình ảnh có thể có: 3 người, mọi người đang ngồi và trong nhà

Trong hình ảnh có thể có: 2 người, mọi người đang ngồi và trong nhà

Trong hình ảnh có thể có: 5 người, mọi người đang ngồi, bàn và trong nhà

Trong hình ảnh có thể có: 1 người, trong nhà

Trong hình ảnh có thể có: 4 người, mọi người đang đứng

Trong hình ảnh có thể có: 12 người, mọi người đang cười, mọi người đang đứng

Trong hình ảnh có thể có: 10 người, mọi người đang cười, mọi người đang đứng

Trong hình ảnh có thể có: 9 người, mọi người đang cười, mọi người đang đứng

Trong hình ảnh có thể có: 7 người, mọi người đang đứng và trong nhà

Trong hình ảnh có thể có: 15 người, mọi người đang cười, mọi người đang đứng và trong nhà

028 38 425 523