VISION phiên bản mới

Công ty Honda Việt Nam vừa giới thiệu màu mới cho mẫu xe VISION

VISION thuộc dòng xe tay ga phổ thông được Honda chính thức đưa về ra mắt tại thị trường Việt Nam vào tháng 9/2011. Cho đến nay, trải qua 6 năm với nhiều thay đổi và cải tiến, đã có hơn 1.6 triệu xe được trao đến tay khách hàng, khẳng định vị trí số 1 của mẫu xe này trong phân khúc xe ga.

Với mục tiêu đem đến nhiều lựa chọn hơn cũng như làm mới phong cách cho khách hàng, vào ngày 28/9/2017, Honda Việt Nam giới thiệu VISION phiên bản mới với thay đổi hấp dẫn, hy vọng sẽ đáp ứng được nhu cầu ngày càng cao của khách hàng.

VISION phiên bản mới vẫn hướng đến thiết kế tinh tế và thân thiện, trung thành với kiểu dáng của một chiếc xe tay ga tiêu chuẩn. Honda bổ sung thêm 2 màu mới cho VISION là trắng ngà và đen mờ.

Trên phiên bản thời trang, màu vàng nay được thay đổi sang gam trắng ngà nhằm mang lại một vẻ ngoài tươi mới, trẻ trung và nữ tính hơn cho người sử dụng.

Trên phiên bản Đen mờ, chi tiết vỏ trong phía trước chỗ để chân được chuyển sang màu sơn đen. Tem xe mới được tô nền đỏ đậm, nổi bật với dòng chữ VISION đỏ tươi uốn lượn tinh tế theo đường nét yếm xe, tạo nên nét chấm phá thú vị và khác biệt rõ nét so với các phiên bản màu còn lại.

Ngoài thiết kế thanh lịch cùng khả năng vận hành mạnh mẽ, VISION mới còn mang đến cho người lái nhiều tiện ích hướng tới sự thoải mái và đáp ứng tối đa nhu cầu sử dụng hàng ngày. Ổ khóa hiện đại 4 trong 1 gồm khóa điện, khóa từ, khóa cổ và khóa yên dễ sử dụng và chống rỉ sét hiệu quả. Không gian chứa đồ dưới yên xe rộng rãi, có thể chứa được 01 mũ bảo hiểm cả đầu (hoặc 02 mũ nửa đầu) và nhiều vật dụng cá nhân khác. Điểm nổi bật nhất trong loạt tiện ích được trang bị trên VISION là hệ thống phanh kết hợp. Đây là hệ thống giúp phân bổ lực phanh đều lên cả 2 bánh trước và sau, giúp lực phanh được tốt hơn.

VISION mới được chính thức có mặt trên thị trường từ ngày 28/9/2017 thông qua hệ thống Cửa hàng Bán xe và Dịch vụ do Honda Ủy nhiệm (HEAD) trên toàn quốc với chế độ bảo hành 3 năm hoặc 30.000 km cùng giá bán cho hai phiên bản thời trang và đen mờ lần lượt là 29,9 triệu đồng và 30,49 triệu đồng (đã bao gồm thuế GTGT).

Kể từ khi ra mắt, VISION luôn là mẫu xe của sự trẻ trung, thanh lịch, thỏa mãn được thị hiếu của đa dạng đối tượng khách hàng. Bằng thiết kế tinh tế với bộ sưu tập màu sắc đa dạng, động cơ tiết kiệm nhiên nhiệu cùng những tiện ích vượt trội, VISION ngày càng khẳng định được vị thế vững chắc của mình trong thị trường xe ga Việt Nam. Trên phiên bản mới VISION, Honda Việt Nam hy vọng sẽ ngày càng có thêm nhiều khách hàng, đặc biệt là các bạn nữ trẻ tin yêu mẫu xe tay ga này.   

Tin tức, Tin Thị trường

028 38 425 523