Rinh quà hấp dẫn cùng Honda WINNER 150 – “Lãi suất không ngờ, G-shock đón chờ” –

Hà Nội, ngày 15 tháng 2 năm 2019, Công ty Honda Việt Nam (HVN) thực hiện chương trình tri ân “Lãi suất không ngờ, G-shock đón chờ” dành cho toàn bộ khách hàng mua mẫu xe WINNER 150.

Kể từ thời điểm ra mắt lần đầu tiên vào tháng 4 năm 2016 tại Triển lãm Mô tô Xe máy Việt Nam, WINNER 150 là một trong những mẫu xe nhận được nhiều sự quan tâm và chú ý của khách hàng.  Nhờ thiết kế nhiều lớp góc cạnh trong hình dáng một chiếc underbone thân thiện với cụm đèn pha dạng LED ấn tượng, khả năng vận hành mạnh mẽ từ động cơ 150cc, DOHC hộp số 6 cấp, 4 kỳ, xi lanh đơn, phun xăng điện tử PGM-FI, làm mát bằng dung dịch cùng hai bánh xe đường kính lớn, WINNER 150 đã tạo được sự khác biệt so với các mẫu xe côn tay khác cùng phân khúc. Dù mới chỉ ra mắt gần 3 năm nhưng WINNER 150 đã khẳng định sức hút mạnh mẽ với mạng lưới các câu lạc bộ yêu thích và sử dụng xe WINNER 150 ngày càng mở rộng trên khắp các tỉnh thành trên cả nước, thu hút số lượng thành viên lớn với nhiều hoạt động sôi nổi, ấn tượng.

Với mong muốn bày tỏ sự tri ân tới những khách hàng luôn tin tưởng thương hiệu Honda, nhân lên niềm vui mua sắm dành cho khách hàng yêu mến mẫu xe côn tay WINNER 150, Honda Việt Nam thực hiện chương trình tri ân hấp dẫn với tên gọi: “Lãi suất không ngờ, G-shock đón chờ”.

Chi tiết chương trình tri ân “Lãi suất không ngờ, G-shock đón chờ”

1/Thời gian: Từ ngày 15/2/2019 đến hết ngày 31/3/2019

2/Đối tượng khách hàng và phạm vi áp dụng: tất cả các khách hàng mua xe WINNER 150 do Honda Việt Nam phân phối tại các Cửa Hàng Bán Xe Honda trên toàn quốc, bao gồm Cửa hàng bán xe và dịch vụ do Honda ủy nhiệm (HEAD) và Cửa hàng bán xe máy tổng hợp

3/Hình thức:

  • Tặng ngay 01 phần quà tặng là đồng hồ Casio G-shock chính hãng cực chất trị giá lên đến 4 triệu đồng cho những khách hàng mua xe WINNER 150 tại HEAD và Cửa hàng bán xe máy tổng hợp
  • Hỗ trợ mua xe trả góp với lãi suất đặc biệt 0% cùng thủ tục vô cùng đơn giản cho những những khách hàng mua xe tại HEAD. Đây cũng là lần đầu tiên Honda Việt Nam áp dụng hỗ trợ đặc biệt hấp dẫn này dành cho khách hàng.

Mọi thông tin liên quan đến chương trình khuyến mại, khách hàng vui lòng liên hệ theo số điện thoại sau (miễn phí) để được hướng dẫn, giải đáp :

  • Số điện thoại chăm sóc khách hàng: 1800 8001

Hoặc gửi thư về email:

  • Địa chỉ email: cr@honda.com.vn
  • Thời gian: Từ 07:30 đến 18:00 các ngày trong tuần, chỉ trừ ngày lễ.

Ngoài ra, khách hàng có thể truy cập website Công ty: www.honda.com.vn/ hoặc Fanpage chính thức của Công ty: www.facebook.com/HondaVietnam để biết thêm chi tiết về chương trình và thông tin sản phẩm.

 

Xin chân thành cảm ơn

Honda Việt Nam

    

 Toshio Kuwahara

Tổng Giám Đốc  

028 38 425 523