Honda Việt Nam tổ chức lễ khánh thành dây chuyền số 6 và chào mừng chiếc xe máy thứ 25 triệu

Hà Nam, ngày 26 tháng 10 năm 2018, Công ty Honda Việt Nam (HVN) tổ chức buổi lễ khánh thành dây chuyền số 6 và chào mừng chiếc xe máy thứ 25 triệu tại nhà máy Hà Nam và Vĩnh Phúc.

Hôm nay, HVN đã tổ chức buổi lễ khánh thành dây chuyền sản xuất mới. Đây là dây chuyền thứ 6 trong tổng số dây chuyền sản xuất xe máy của HVN, được đặt tại nhà máy Hà Nam và chuyên sản xuất dòng xe Air Blade. Với việc mở thêm dây chuyền sản xuất với năng lực sản xuất 250.000 xe/năm, HVN kỳ vọng sẽ tăng cường hơn nữa khả năng đáp ứng nhu cầu của thị trường với dòng xe tay ga, đặc biệt khi thị phần của phân khúc này đang ngày càng gia tăng.

Trong buổi lễ kỷ niệm, HVN còn tự hào chào mừng đạt sản lượng 25 triệu xe máy. Chiếc xe máy thứ 25 triệu được lăn bánh xuất xưởng là “SH150”. Mốc son này đánh dấu sự phát triển vững mạnh của HVN và cũng là minh chứng cho cam kết đầu tư lâu dài và bền vững tại Việt Nam. Có được kết quả này là nhờ khách hàng đã luôn đặt niềm tin và sự yêu mến vào HVN. Nhân dịp đặc biệt này, HVN muốn gửi lời cảm ơn tới những khách hàng đã giúp đưa Công ty đến với mốc son rực rỡ này. HVN cũng mong muốn thể hiện lòng biết ơn tới chính quyền địa phương, các đối tác và các HEAD (Cửa hàng Bán xe và Dịch vụ do Honda ủy nhiệm) trong hành trình đạt được sự tăng trưởng và thành công như ngày hôm nay. HVN sẽ tiếp tục đem đến những sản phẩm có chất lượng cao vượt ngoài sự mong đợi của khách hàng. 

Buổi lễ kỷ niệm hân hạnh có sự tham gia của ông Nguyễn Xuân Đông, Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh Hà Nam cùng lãnh đạo các ban ngành và các cơ quan thông tin đại chúng. Về phía đại diện Honda có: ông Takahiro Honda, Giám đốc điều hành lĩnh vực kế hoạch sản xuất xe máy công ty Honda Motor Nhật Bản; ông Kenichi Uno, Giám đốc lĩnh vực kế hoạch sản xuất xe máy công ty Honda Châu Á Thái Bình Dương; ông Yuichi Akita, Giám đốc lĩnh vực mua hàng công ty Honda Châu Á Thái Bình Dương; ông Toshio Kuwahara, Tổng Giám đốc Công ty Honda Việt Nam và ông Lê Hữu Phúc, Phó Tổng Giám đốc thứ nhất Công ty Honda Việt Nam. Nhân sự kiện này, HVN muốn gửi lời tri ân đến các cơ quan ban ngành, các cơ quan thông tin đại chúng, các đối tác kinh doanh và tất cả khách hàng Việt Nam đã ủng hộ HVN trong những năm qua.

Được thành lập vào năm 1996, HVN xuất xưởng chiếc xe máy đầu tiên vào tháng 12 năm 1997. Suốt hơn 20 năm hoạt động, HVN không chỉ củng cố và tăng cường các hoạt động sản xuất kinh doanh, xây dựng nền tảng cho hoạt động kinh doanh xe máy với 3 nhà máy sản xuất xe máy, các xưởng sản xuất và một trung tâm phụ tùng. Cùng với sự phát triển của công ty, HVN cũng đẩy mạnh xuất khẩu và tăng cường hoạt động bán hàng trong thị trường nội địa. Không những vậy, công ty còn đặc biệt chú trọng thực hiện các hoạt động thể hiện trách nhiệm xã hội nhằm hướng tới một cuộc sống tốt đẹp hơn cho xã hội Việt Nam.

HVN đã đi qua nhiều mốc lịch sử đáng nhớ như: kỷ niệm chiếc xe thứ 5 triệu vào tháng 07 năm 2008, đạt sản lượng 10 triệu xe máy vào tháng 09 năm 2011, chào mừng chiếc xe máy thứ 15 triệu vào tháng 3 năm 2014 và cán mốc sản lượng 20 triệu xe máy vào tháng 09 năm 2016. Mốc sản lượng đạt thêm 5 triệu xe máy mới được thực hiện chỉ trong 2 năm. Để tiến tới những dấu mốc mới trong tương lai, HVN sẽ tiếp tục nỗ lực với tinh thần không ngừng chấp nhận thử thách để cung cấp những sản phẩm chất lượng vượt lên sự mong đợi của các khách hàng, đóng góp vào sự phát triển chung thịnh vượng của đất nước Việt Nam, phấn đấu trở thành công ty được xã hội mong đợi.

 

Các dấu mốc sản lượng xe máy của Honda Việt Nam:

Tháng 12 năm 1997:   Bắt đầu sản xuất

Tháng 7 năm 2008:     Đạt sản lượng cộng dồn 5 triệu xe

Tháng 9 năm 2011:     Đạt sản lượng cộng dồn 10 triệu xe

Tháng 3 năm 2014:     Đạt sản lượng cộng dồn 15 triệu xe

Tháng 9 năm 2016:     Đạt sản lượng cộng dồn 20 triệu xe

Tháng 10 năm 2018:   Đạt sản lượng cộng dồn 25 triệu xe

Thông tin về Công ty Honda Việt Nam:

Thành lập                              Tháng 3/1996

Trụ sở                                     Trụ sở chính và nhà máy tại tỉnh Vĩnh Phúc

                                                Văn phòng đại diện tại Hà Nội

                                                Chi nhánh tại Tp. HCM và tỉnh Hà Nam

Đại diện                                 Toshio Kuwahara – Tổng Giám đốc

Vốn điều lệ                       1.007.972.500.000 VND 

Tỉ lệ góp vốn                       Công ty Honda Motor Nhật Bản – 42%

                                                Tổng Công ty Máy Động Lực và Máy Nông Nghiệp VN – 30%

                                                Công ty Asian Honda Motor – 28%

Công suất thiết kế          2,75 triệu xe máy/ 1 năm

                                                10.000 ô tô/ 1 năm

Hệ thống đại lý                   784 HEAD (tính đến hết tháng 9/2018)

                                                (HEAD: Cửa hàng Bán xe và Dịch vụ do Honda ủy nhiệm)

                                                31 đại lý ô tô (tính đến hết tháng 9/2018)

 

Xin cảm ơn.

Công ty Honda Việt Nam.

028 38 425 523