Honda Blade 110 phiên bản giới hạn

Hà Nội, ngày 19 tháng 3 năm 2018, Công ty Honda Việt Nam giới thiệu Blade 110 phiên bản đặc biệt.
Honda Blade 110 là mẫu xe mới nhất được giới thiệu trong phân khúc xe số của Honda Việt Nam vào tháng 10 năm 2014. Kế thừa những tinh hoa trong thiết kế của dòng xe số Honda là nhỏ gọn, thân thiện kết hợp với sự mới lạ đến từ thiết kế thể thao mang lại vẻ thu hút khó cưỡng, Blade 110 được đánh giá là một mẫu xe số thu hút, mang nét phá cách thú vị trong dòng xe số phổ thông tại Việt Nam.

Nghiên cứu và nắm bắt thị hiếu của khách hàng từng vùng miền nhằm mang lại các sản phẩm phù hợp nhất luôn là mục tiêu HVN hướng tới. Vào ngày 19/3/2018, Honda Việt Nam tiếp tục giới thiệu Blade 110 phiên bản giới hạn với những thay đổi toàn diện về mặt ngoại quan nhấn mạnh đặc biệt vào nét cá tính riêng không thể trộn lẫn cho khách hàng. Đây là phiên bản Honda Việt Nam đặc biệt phát triển dành cho giới trẻ khu vực các tỉnh miền Nam, đặc biệt là vùng đồng bằng sông Cửu Long. Với thiết kế xe lấy từ cảm hứng xe đua mang lại ấn tượng trực quan mạnh mẽ nhờ những chi tiết “độc đáo và vượt trội” như họa tiết “18”, họa tiết “Racing” hay tem vành xe nổi bật hoàn toàn mới, 3.000 chiếc Blade 110 phiên bản giới hạn sẽ dành cho những chủ nhân phong cách nhất!
Thiết kế phía trước mới mẻ với họa tiết “18”sắc nét
Phần mặt nạ của phiên bản giới hạn sở hữu thiết kế thon gọn và liền khối với phần ốp chân, làm tăng cảm giác thanh thoát và gọn nhẹ cho mẫu xe cũng như mang đến thiết kế sắc nét và khỏe khoắn cho toàn bộ phía trước của xe.
Đặc biệt, mặt trước xe với họa tiết “18” sắc sảo còn đặc biệt nhấn mạnh ý nghĩa của phiên bản giới hạn này trong năm 2018, mang đến sự tự hào cho chủ sở hữu.
Thiết kế thân xe thay đổi ngoạn mục với tem xe theo cảm hứng ”xe đua” cùng họa tiết “Racing” cực lạ 
Những mảng khối trên thân xe được vuốt thanh thoát và gọn gàng, kết hợp cùng tem vành thể thao hoàn toàn mới và các chi tiết được thay đổi tinh tế như: ngàm phanh và giảm xóc sau được sơn đỏ, càng sau và nắp bảo vệ động cơ phủ sơn đen mang lại vẻ đẹp hoàn hảo cho phần thân xe. Thêm vào đó, tem xe phiên bản Giới hạn được thiết kế đặc biệt dựa trên cảm hứng từ xe đua làm bật lên sự mạnh mẽ phóng khoáng về mặt tổng thể. Với sự phối hợp nổi bật và đầy táo bạo của các mảng màu tươi trẻ và đường nét khỏe khoắn trên toàn bộ tem xe trước sau cùng họa tiết “Racing” độc đáo đặt ở vị trí yếm xe, Blade 110 phiên bản giới hạn tạo ấn tượng trực quan mạnh mẽ, thu hút mọi ánh nhìn.
Đặc biệt, người lái sẽ cảm nhận được cảm giác điều khiển nhẹ nhàng, thanh thoát mà hiếm loại xe số 110cc nào có được nhờ thiết kế thân xe mang tính khí động học cao, trọng lượng nhẹ và vị trí ngồi lái hợp lý. Kết hợp với mặt đồng hồ hiện đại đảm bảo tầm nhìn rõ nhờ mặt phản quang cao cấp, hiển thị đầy đủ các thông số vận hành, người lái hoàn toàn tự tin chinh phục các cung đường.
Thiết kế phía sau phong cách và ấn tượng
Phần đuôi xe của Blade 110 phiên bản giới hạn vẫn giữ được nét dấu ấn riêng nhờ hệ thống đèn hậu thiết kế gọn gàng với mặt phát quang cá tính đi cùng ống xả thể thao và năng động. Từng chi tiết đều phù hợp với tổng thể khoẻ khoắn của chiếc xe.
Với các thế mạnh vốn có là động cơ 110cc mạnh mẽ đáp ứng tiêu chuẩn khí thải EURO 3 nghiêm ngặt cùng các trang bị tiện ích tối ưu, kết hợp với sự thay đổi hoàn toàn về mặt ngoại quan mang lại tổng thể mới gọn gàng và đậm tính thể thao, Blade 110 phiên bản giới hạn gây ấn tượng mạnh mẽ với người dùng và sẽ tiếp tục là mẫu xe đáp ứng được kỳ vọng của khách hàng Việt Nam.
Bên cạnh 3 phiên bản hiện tại, Blade 110 phiên bản giới hạn với số lượng chỉ 3.000 xe sẽ chính thức được giới thiệu ra thị trường ngày 28/03/2018 với 1 màu Đỏ duy nhất thông qua Hệ thống Cửa hàng Bán xe và Dịch vụ do Honda Ủy nhiệm (HEAD) trên toàn quốc. Blade 110 phiên bản giới hạn sở hữu mức giá bán lẻ đề xuất hấp dẫn: 21.500.000 VND (bao gồm VAT) với chế độ bảo hành mới 3 năm hoặc 30.000 km (tùy theo điều kiện nào đến trước).

028 38 425 523